สถานที่จีบสาว

เขียนเมื่อ 1 ส.ค. 2005
[ คำเตือน : บทความนี้เขียนไว้นานแล้ว หลายอย่างอาจจะเชยสิ้นดี เลยมีการปรับแต่งบ้าง]
คราวนี้เป็น request มาว่าต้องการสถานที่จีบสาวบ้าง แบบว่าที่ไหนก็ได้ที่เหมาะกับการไปเดินจู๋จี๋กันสองคนอ่ะ แบบว่าหมดมุขดูหนัง ร้องเกะแล้ว…
เห็นด้วย ผู้หญิงก็เบื่อเป็นเหมือนกัน ไอ้มุขดูหนังยันเนี่ย…มันน่าเบื๊อ..น่าเบื่อ และเหมาะกับผู้ชายป๊อดเป็นไหนๆ (แบบว่าไม่กล้ามองหน้าสบตา ไม่กล้าคุย..ขอนั่งมองเธอเฉยๆในความมืดก็พอ อะไรแบบเนี้ย)
ดังนั้น หากคุณจะรุก จงรุกอย่างมีเชิงบ้าง อย่าทำในสิ่งที่เหมือนๆเดิมทุกวัน
จงแหวกแนว!!
และต่อไปนี้คือ some ideas แหวกแนวสำหรับหนุ่มที่้ต้องการจะจีบสาวแบบไม่ซ้ำใคร
1.ดูบอล
โอ้โห…มาแปลก!
แต่ใครว่าผู้หญิงไม่ชอบดูบอล ชอบค่า..โดยเฉพาะนักเตะหล่อๆอย่างพี่เบ็คส์ โอเว่น  ราอูล กาก้า คาซิยาส เนี่ย..ยิ่งชอบ เอ้า พูดจริงๆนะ แม้ ญ คนนั้นอาจจะไม่ใช่แฟนบอล แต่อย่างน้อยพวกเธอก็มักจะยินดีหากคุณชวนเธอไปดูบอลโลกกัน (แบบเธอก็อยากอินเทรนด์กับเค้าบ้างอ่ะนะ) ระหว่างดู เธอก็จะเที่ยวถามคุณไปด้วยว่า “อ๊ะ คนโน้นใคร..คนนี้ใคร (หล่อจัง)..” “อ๋อ นั่นน่ะเหรอ กาก้าไง” ง่ายๆ แต่ก็ทำให้คุณดูเป็น expert ไปเลย! และแถมยังเป็นการเปิดโอกาสให้เค้าได้เข้าไปอยู่ในโลกของคุณด้วย…
เหมาะสำหรับ: หญิง(แกล้ง)ห้าว หญิงกรี๊ดคนหล่อ และหญิงมองโลกในแง่ดีทั่วๆไป
คำเตือน: ไม่เหมาะอย่างยิ่ง หากหญิงคนนั้นชอบบ่นเสมอว่า “คุณน่ะสนใจบอลมากกว่าชั้นอีก!”
2.แกลลอรี่ศิลปะ
ฟังดูดีนะ..” วันนี้ผมจะพาคุณไปทัวร์แกลลอรี่”
โอ้โห หนุ่มโรแมนติก ทำเอาสาวน้อยคลั่งไปเลย..”กรี๊ด นึกว่าดูบอลเป็นอย่างเดียวซะอีก” (คือมันให้คนละอารมณ์กันไง) ใครว่าแกลลอรี่ศิลปะไม่มีในเมืองไทย โอ้โหย..มีเยอะแยะไป แล้วไม่ต้องไปถึงไหนไกลๆ หอกลางจุฬา หอศิลป์กรุงเทพฯ หรือว่าแกลลอรี่ของ artist ทั้งหลายในย่านเพลินจิต สุขุมวิท สีลม เส้นทางรถไฟฟ้าทั้งหลาย ไม่ไกลเกินกว่าที่คุณจะไปถึงหรอก แกลลอรี่ศิลปะจะทำให้คุณดูเป็นผู้ชายที่ไม่เหมือนใคร มีอารมณ์โรแมนติก ดูติสท์ๆ ไม่ธรรมดา (เข้าใจป่ะ ทำไมสาวๆชอบติดหนุ่ม’ถาปัด)
เหมาะสำหรับ: หญิงอารมณ์ศิลป์ และหญิงที่อยากมีแฟนอารมณ์ศิลป์ ดู cool แหวกแนว
คำเตือน: แต่อันนี้ต้องทำการบ้านมาเยอะหน่อยหากว่าคุณไม่ได้มีความรู้เรื่องศิลปะเลย พยายามแกล้งทำเหมือนรู้ “ฟ้าลองมองรูปนี้นะ..แล้วดูซิว่านึกถึงอะไร” (เจ้าตัวก็ไม่รู้ร้อก!!) แล้วจะดีเอง…(ฮา)
3.ทัวร์รถไฟ
ไม่ใช่รถไฟฟ้านะ อันนั้นน่ะมันพี่เคน >.<
เดี๋ยวนี้เค้าต้องรถไฟ รถไฟฉึกฉักเนี่ยแหละ มันส์ดี ชวนกันออกไปเช้าวันเสาร์ แล้วนั่งไปน้ำตกที่กาญจน์ ไปดูทุ่งทานตะวัน หรือจะนั่งไปถึงหัวหินก็ได้ไม่ว่ากัน  แบบว่าอารมณ์อินดี้ๆอ่ะ แวะไหนลงนั่ง เอามันส์ๆ เข้าใจ๋? ผู้หญิงเค้าจะรู้สึกว่า คุณติดดินได้ด้วย ไม่ใช่เศรษฐีมีสตางค์เลี้ยงข้าวเค้าแพงๆตลอด อะไรแบบนั้น.. แล้วทีนี้พอไปถึงน้ำตก เราก็จะได้หาเรื่องเล่นน้ำได้ด้วย..หุหุ !! สองต่อครับสองต่อ…
เหมาะสำหรับ: ผู้หญิงชอบท่องเที่ยว เบื่อวิถีชีวิตแบบเดิมๆ
คำเตือน: กรุณาอย่าพรากเด็กและเยาวชนจนกลับดึกเกิน กว่าที่ผู้ปกครองเค้ากำหนดไว้ ไม่งั้นอาจโดนเชือดคู่ (สำหรับน้ำตกและทะเล กรุณามั่นใจว่าเธอไม่ได้อยู่ในช่วงนั้นของเดือน ไม่งั้นอดเล่นไม่รู้ด้วย:D)
4.คอนเสิร์ตศิลปินที่ชื่นชอบ หรือละครเวที
จินตนาการภาพตัวเองมีหนุ่มซื้อตั๋วละครเวทีมาให้ กรี๊ดค่ะ!++++กรี๊ดมาก….โดยเฉพาะตั๋วการแสดงที่หากยาก (และราคาแพง…) โอย ได้มาล่ะรักตายเลย..
ไม่จะเป็นเพลง rock ไทยหรือศิลปินต่างประเทศ เพลงแจ๊ส เพลงคลาสสิค ละครเวที..หรืออะไรก็ได้ที่แสดงถึงรสนิยมอันหรูหราไฮโซของคุณ ทำอะไรให้มันดูแตกต่าง (ถ้างบน้อยก็พาไปดู #iHear เล่นที่วาวีก็ได้ ไม่ว่ากัน) และที่สำคัญ ต้องต้องกับรสนิยมของเธอ ไปสืบมาซะว่าเธอชอบอะไร จงเลือกศิลปินที่ถูกใจเธอด้วย อย่าเผลอไปเลือกแนวที่เธอเกลียด (และไปศึกษาเพลงของศิลปินดังกล่าวมาด้วยนะยะ ไม่ใช่ใบ้กินเอากลางงาน!) แล้วคุณก็จะถูกใจเธอที่ซู้ด..เลย!!
เหมาะสำหรับ: หญิงทุกประเภท ขึ้นกับว่าคุณพาไปฟังเพลงประเภทไหน
คำเตือน: ถ้าเธอไม่ชอบแจ๊สก็อย่าฝืนพาไป เพราะเธอจะหลับ และถ้าเธอไม่ชอบเบเกอรี่ แต่นิยมศิลปินต่างประเทศ แม้ว่าคุณจะชื่นชมเบเกอรี่ขนาดไหนก็ตาม ก็จงอย่าลากเธอไป ไม่งั้นจะเสียคะแนนนิยม
5.สวนสัตว์
ใครว่าสวนสัตว์เป็นสถานที่เที่ยวสำหรับเด็ก นอกจากเด็กแล้วยังมีผู้ชายใจดี รักสัตว์ เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ไปเที่ยวอีกต่างหาก หากคุณพาสาวไปเที่ยวซาฟารีเวิร์ด เขาดิน อะไรแบบนั้น เค้าจะดูคุณไม่เหมือนผู้ชายคนอื่นเลย คุณจะกลายเป็นหนุ่มที่น่าพึ่งพิง ใจ บุญ น่าคบหา ไปในทันที (ขึ้นอยู่กับว่า ความสามารถในการเสแสร้งดีขนาดไหน :P) แม้ว่าสถานที่ (สวนสัตว์ในเมืองไทย) จะขาดความน่าสนใจอยู่บ้างเนื่องจากสภาพอัน เสื่อมโทรม แต่มันก็ยังคงเสน่ห์ของมันอยู่ ยิ่งคุณไปอาสาอุปการะสัตว์โลกด้วยเนี่ย แหม..หญิงจะปลื้มคุณในทันที อ่อ แล้วอย่าลืมไปถีบเรือด้วยล่ะ..นั่นคือส่วนสำคัญของเดทสวนสัตว์อันโรแมนติก
เหมาะสำหรับ: หญิงใจบุญ ที่ใฝ่หาคนดีๆเหมือนกันมาเป็นคู่ครอง
คำเตือน: มูลสัตว์อาจส่งกลิ่นเหม็น ไม่เหมาะกับการสวีท
6. ทำบุญช่วยเหลือผู้อื่น
เดี๋ยวนี้ฮิตมากค่ะ สร้างบ้านดิน อ่านหนังสือให้คนตาบอด สอนหนังสือเด็กพิการเอย อะไรต่อมิอะไร มีกิจกรรมเยอะแยะให้คุณพาไป หรือจะให้ดี พวกที่ไปสอนหนังสือต่างจังหวัดนานๆ สักอาทิตย์ แบบนี้สิสวย เหมาะมากสำหรับสร้างบรรยากาศให้จีบได้นานๆ กิจกรรมแบบนี้มีข้อดีมาก คือ คุณสามารถชวนเธอไปง่ายมาก โดยไม่ดูเป็นการเดท ทำให้เธอสามารถไปกับคุณได้โดยไม่ขัดเขิน แต่อย่าลืมตามกฎ “การเที่ยวเป็นกลุ่ม (วิธีจีบสาวตอน 3 ขั้น 1)” ด้วยล่ะ เช่น ถ้ามีเพื่อนผู้ชายไปด้วย ต้องอย่าให้มันหน้าตาดีกว่าเรา ฯลฯ แล้วจะสำเร็จ
เหมาะสำหรับ: สาวใจบุญ พร้อมลุย
คำเตือน: หากเธอเป็นคุณหนู ไม่ลุย เธอก็จะเกิดอาการกร่อย เบื่อ แล้วการเดทก็จะ “เน่า” ทันที
…แล้วคุณล่ะ จะพาสาวไปที่ไหน?
——————
26 ก.ย. 2010:
Tip เพิ่มเติมโดยไอเดียจาก @ipats – การพาสาวมาทำอาหารดินเนอร์ให้ที่บ้านก็เวิร์คนะ แต่ว่าควรเริ่มต้นจากการพามาเป็นกลุ่มก่อน โดยให้เป็นกลุ่ม 4 คน อีก 2 คนที่เหลือ เป็นคู่รักกัน! ฮา..เหมาะเจาะยิ่ง..

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *